• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cháy chung cư Carina: Tạm đình chỉ Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC quận 8

HMO

Administrator
Staff member
Ngoài việc tạm đình chỉ Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 thì công an cũng triệu tập Tổng Giám đốc Công ty Hùng Thanh đơn vị được cho là chủ đầu tư chung cư Carina

Liên quan đến vụ cháy chung cư Carina, một nguồn tin của Báo Người Lao động xác nhận Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 và Đội trưởng Đội hướng dẫn, kiểm tra an toàn PCCC đã bị đình chỉ công tác để phục vụ điều tra vụ án "Vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy" mà Công an TP HCM vừa khởi tố.

Ở một diễn biến khác, ông Lê Hoàng Hùng, nhân viên Công ty 577 xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động rằng ông Nguyễn Văn Tùng (Tổng Giám đốc Công ty Hùng Thanh, đơn vị được cho là chủ đầu tư chung cư Carina) đang lâm bệnh, được điều trị tại Bệnh viện Triều An.

Ông Hùng cũng xác nhận rằng tin đồn ông Nguyễn Văn Tùng bị Cơ quan CSĐT Công an TP HCM triệu tập để lấy lời khai là có thật.


Chung cư Carina, nơi xảy ra vụ cháy làm chết 13 người
Ông Hùng cho biết: "Hiện anh Tùng đang nằm điều trị tại Bệnh viện Triều An và đã bị Công an TP HCM gửi giấy triệu tập lên lấy lời khai vào ngày 29-3. Hiện, Công ty 577 đã điều nhân viên sang hỗ trợ Công ty Hùng Thanh về một số vấn đề liên quan".

Ông Lê Hoàng Hùng cũng thông tin thêm rằng hiện nay cư dân đã ổn định và công ty tiếp tục hỗ trợ người dân về công tác an sinh cũng như khắc phục hậu quả. Theo ông Hùng, ông Nguyễn Văn Tùng ngã bệnh là do tham gia chữa cháy nên kiệt sức !



Công tác khắc phục hậu quả đang được gấp rút thực hiện
Đến nay, Công ty 577 đã phát đi thông báo phủ nhận vai trò là chủ đầu tư của chung cư Carina. Theo đó, Công ty Hùng Thanh mới là chủ đầu tư chung cư này, tuy nhiên Công ty 577 nắm giữ 95% cổ phần trong Công ty Hùng Thanh.
Theo Phạm Dũng (nld.com.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top