• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Clip: Chồng cắt hết áo hở lưng, hở ngực của vợ để giữ hạnh phúc

HMO

Administrator
Staff member
Vì không muốn vợ của mình bị nhiều người dòm ngó khi ra đường, ông chồng này đã dùng kéo cắt hết áo hở ngực, hở lưng của vợ. Tình huống dở khóc, dở cười đang được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng.

Hôm nay, cộng đồng mạng Việt Nam đang truyền tay nhau đoạn clip dở khóc dở cười của một cặp vợ chồng tại Nghệ An về việc người chồng ghen tuông vì vợ hay mặc đồ hở hang.
Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh người chồng vì muốn giữ hạnh phúc gia đình nên đã dùng kéo cắt hết tất cả những chiếc áo hở lưng, hở ngực của vợ. Đoạn clip do chính người vợ quay. Mặc cho người vợ ngăn cản và phản ứng, người chồng vẫn rất kiên quyết "tìm và diệt" những chiếc áo hở hang của cô nàng.
Đoạn clip sau khi được đăng tải đã được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng. Cộng đồng mạng cũng có nhiều bình luận trái chiều về hành động này của người chồng. Trong khi cánh mày râu ủng hộ việc làm để giữ hạnh phúc gia đình của người chồng thì ở phía ngược lại, các cô nàng lại tỏ ra phẫn nộ vì cho rằng là phụ nữ thì ai cũng cần được làm đẹp và người chồng làm như thế là "độc ác".

Bạn T.H bình luận: "Hành động này thể hiện cho sự gia trưởng, anh ta có quyền gì mà cắt đồ của vợ. Ngay cả quần áo đẹp cũng không được mặc thì người vợ này quá bất hạnh".

Trong khi đó người dùng D.C phản biện: "Cắt là đúng, giờ mà không cắt sau này có khi phải đi cắt cái sừng trên đầu".

Bạn N.N lại đưa ra ý kiến: "Làm vậy thì thôi các ông mua giáp sắt cho vợ mình mặc luôn đi, ra đường không sợ ai dòm ngó".

Nữ sinh xinh đẹp bị đâm rách mặt vì mâu thuẫn ngoài chợ.

Theo Hoài Phương (thegioitre.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top