• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

'Hot girl tráng bánh' xứ Nghệ bỗng nổi tiếng vì xinh đẹp

HMO

Administrator
Staff member
Sau khoảnh khắc phụ giúp mẹ bán hàng ăn, cô gái trẻ được nhiều người 'truy tìm'.

Ngày 27/4, mạng xã hội chia sẻ video một cô gái trẻ có gương mặt xinh xắn đang chăm chỉ tráng bánh giúp mẹ dưới chân cầu Nghệ An gây chú ý. Hình ảnh cô gái kẹp tóc gọn gàng, ăn mặc đơn giản nhưng vẫn gây được chú ý vì sở hữu làn da trắng và gương mặt xinh xắn.


Cô gái ngồi tráng bánh giúp mẹ gây chú ý trên mạng xã hội.

Sau 1 ngày đăng tải, clip này đạt hơn 1 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Thông tin về cô gái nhanh chóng được nhiều người tìm ra. Đó là Nguyễn Thị Kim Khánh (sinh năm 1999, hiện làm việc tại thành phố Vinh, Nghệ An). Mỗi ngày trước khi đi làm, Kim Khánh đều phụ giúp mẹ bán bánh từ sáng sớm.



Cô gái tráng bánh giúp mẹ gây chú ý
Chia sẻ pv, Kim Khánh cho hay cô khá bất ngờ về video này và không ngờ mọi người lại quan tâm nhiều tới vậy. "Mỗi ngày mình thức dậy từ 5h sáng để phụ mẹ bán bánh. Sau đó mình làm việc ở spa từ 8h sáng đến 8h tối mới về. Mình cũng không biết ai quay video này lúc nào nhưng cũng vui khi được mọi người quan tâm", Kim Khánh chia sẻ.

Kim Khánh không phải là gương mặt quá xa lạ với nhiều người tại Nghệ An. Trước đây không lâu, cô bạn cũng từng gây chú ý với những bức hình xinh xắn chụp bên vườn hoa hướng dương nổi tiếng tại địa phương. Không những vậy, cô bạn còn đạt giải ba cuộc thi ảnh online Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu vào tháng 3 vừa qua.




Vẻ xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ của "hot girl tráng bánh" xứ Nghệ.

Là con gái duy nhất trong gia đình có 5 anh em, ngoài công việc chính và phụ giúp mẹ, Kim Khánh cũng tranh thủ thời gian nhận chụp ảnh mẫu để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Cô bạn chia sẻ cảm thấy vui và không có gì đáng ngại với người khác khi lao động chân chính, phụ mẹ bán hàng.

Quán bánh của gia đình Kim Khánh mở được khoảng hơn 20 năm nay. Dù được mọi người chia sẻ nhiều nhưng cô gái này cho hay lượng khách vẫn đông như ngày thường.

Được nhiều người tìm kiếm, cuộc sống của Kim Khánh có đôi chút đảo lộn. Tương lai, Kim Khánh vẫn mong muốn có thể duy trì những công việc hiện tại.

Đáng chú ý, trước đó Kim Khánh tham gia cuộc thi ảnh online Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 và giành được giải nhì. Kim Khánh có niềm đam mê với công việc mẫu ảnh, cô cũng là gương mặt được nhiều cửa hàng thời trang “chọn mặt gửi vàng”.










Ảnh: NVCC
Dantri.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top