• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Trên 100 suất quà đến với trẻ em Đan Lai

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 1/10, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Nghệ An đã đến thăm, tặng quà Trung thu cho các em học sinh trên địa bàn Con Cuông.

Dịp này, đoàn đã trao tặng 107 suất quà gồm quần áo, chăn, màn cho các em học sinh Đan Lai của Trường THCS Môn Sơn và 33 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, với tổng kinh phí 50 triệu đồng.


Đoàn trao quà cho các em học sinh Đan Lai của Trường THCS Môn Sơn. Ảnh: Bá Hậu
Những phần quà thể hiện sự quan tâm của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Nghệ An đối với các em học sinh trên địa bàn Con Cuông, nhất là con em đồng bào Đan Lai còn nhiều khó khăn, với mong muốn đem tới cho các em một cái tết Trung thu đầm ấm, vui tươi. Qua đó, góp phần động viên, khích lệ các em vượt qua mọi khó khăn, cố gắng nỗ lực học tập tốt hơn.
Theo Bá Hậu (baonghean.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top